Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Sinh viên thông báo tuyển dụng nhân sự cho Trung tâm Giám định và Chứng nhận hợp chuẩn như sau:
A. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. Nhân viên Kinh doanh Số lượng : 15 người
Mô tả công việc:
- Giới thiệu các gói sản phẩm chứng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin;
- Quản lý quan hệ khách hang;
- Quản lý Hợp đồng và phốihợp với đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tư vấn cho khách hang;
- Quảng bá sản phẩm trên internet;
- Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp;
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học;
- Yêu thích và am hiểu về CNTT;
- Có khả năng tìm kiếm trên Internet;
- Có kỹ năng mềm;
- Có khả năng làm việc áp lực cao;
- Có tinh thần cầu tiến;
- Có sự ham học hỏi;
- Có đủ tự tin đối với việc phát triển các lĩnh vực mới;
- Ưu tiên hiểu biết về Internet và SEO.
- Thời gian làm việc: full-time
2. Nhân viên Chăm sóc khách hang Số lượng : 5 người
Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, các khách hàng đang có nhu cầu hỗ trợ bộ phận kinh doanh. Thương thảo với khách hàng nội dung công việc, tư vấn giải thích các thắc mắc của khách hàng tiến tới việc ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Quản lý thông tin và dữ liệu khách hàng, phối hợp với bộ phận kinh doanh giải quyết các vấn đề phát sinh;
- Thực hiện xử lý các nghiệp vụ nội bộ như quản lý hợp đồng, quản lý văn thư lưu trữ và các nghiệp vụ hành chính có liên quan;
- Quản lý công nợ khách hàng , theo dõi và thực hiện công tác thu hồi nợ với các Hợp đồng đang thực hiện;
- Thực hiện công tác tuyển dụng và điều phối nhân sự, điều phối công việc chung;Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học;
- Có kỷ năng mềm đặc biệt là kỹ năng trình bày, thuyết phục, giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Có khả năng làm việc áp lực cao;
- Có tinh thần cầu tiến;
- Có sự ham học hỏi.
3. Nhân viên Kỹ thuật Số lượng : 5 người
Mô tả công việc:
- Lập hồ sơ kỹ thuật trong chứng nhận Hệ thống và sản phẩm;
- Nghiên cứu tiêu chuẩn, xác định bộ chỉ tiêu thử nghiệm;
- Quản lý Hợp đồng và phối hợp với đội ngũ kinh doanh hoàn tất Hợp đồng đánh giá;
- Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học;
- Yêu thích và am hiểu về CNTT;
- Có kỷ năng mềm;
- Có khả năng làm việc áp lực cao;
- Có tinh thần cầu tiến;
- Có sự ham học hỏi;
- Có đủ tự tin đối với việc phát triển cá lĩnh vực mới.
4. Chuyên gia đánh giá Số lượng: 2 người
Mô tả công việc:
- Đánh giá hoặc tư vấn các hệ thống quản lý an toàn thực phẩm HACCP hoặc ISO 22000;
- Các công việc khác liên quan;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên trong các ngành khoa học – kỹ thuật, kinh tế, y tế...
- Được đào tạo và có bằng cấp, chứng chỉ Lead Auditor liên quan đến các hệ thống quản lý;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đánh giá chứng nhận;
- Có khả năng đi công tác ngắn hạn, thường xuyên và làm việc độc lập;
- Đã từng tham gia đánh giá chứng nhận cho các tổ chức chứng nhận khác về các tiêu chuẩn: ISO 9001, ISO 14001; ISO 22000, HACCP, SA 8000, VietGAP ...
- Không nói ngọng, có khả năng đào tạo và thuyết trình;
- Có khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tiếng Anh và các phần mềm Microsoft Office.
B. ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước về giờ làm việc, lương thưởng và bảo hiểm;
- Lương & thưởng: Thỏa thuận
- Sẽ được đào tạo để trở thành chuyên gia đánh giá có trình độ được công nhận quốc tế.
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương theo hiệu quả công việc và thâm niên công tác, cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được nghỉ chiều thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty
C. THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ
Đợt 1: Đến ngày 30/11/2014;Đợt 2: Đến ngày 10/12/ 2014
Hồ sơ bao gồm:
- Thư dự tuyển, CV (Tiếng Anh và hoặc tiếng Việt)
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
- Đơn xin việc viết tay.
D. LIÊN HỆ
Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ sinh viên Đại học Duy Tân
Văn phòng: Tầng lửng, Phòng 127, 209 Phan Thanh, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0511. 3650 403(125)
Inbox Facebook : https://www.facebook.com/ttxtvlsv.dtu để biết thêm chi tiết.
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: