TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TT QHDN & TV HỖ TRỢ SINH VIÊN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: 88/TB-QHDN Đà Nẵng, ngày21 tháng 01 năm 2016
THÔNG BÁO
V/v Tuyển dụng nhân sự
Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và TV Hỗ trợ Sinh viên thông báo tuyển dụng nhân sự tại GALINA DANANG
Mud Bath & Spa tuyển dụng:
A/ Trưởng Bộ phận Bar & Nhà hàng - 01 vị trí
I. PHẠM VI CÔNG VIỆC:
- Chỉ đạo, kiểm tra chức năng của bộ phận, nhân viên, cơ sở vật chất, hoạt động bán hàng, chi phí và lợi nhuận của bộ phận dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
II. NHIỆM VỤ - TRÁCH NHIỆM:
1. Nhiệm vụ:
- Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho bộ phận. Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…
- Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành. Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.
- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
- Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
- Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
- Tổ chức theo dõi giám sát doanh thu hàng ngày của bộ phận.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận được giao.
- Thực hiện các báo cáo thống kê về tài chính được giao.
- Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao.
- Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua Giám đốc điều hành duyệt. Phối hợp với Phòng Hành chính nhân sự tham gia tuyển chọn nhân sự cho bộ phận.
- Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự.
- Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy của công ty.
- Theo dõi và điều chỉnh định mức sử dụng, định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
- Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.
- Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho nhà hàng.
- Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền.
- Giám sát các hoạt động của Bếp thông qua Bếp trưởng
2. Trách nhiệm:
- Đi làm đúng giờ, đến trước ca làm việc ít nhất 15 phút để thay đồ và sẵn sàng tinh thần làm việc.
- Diện mạo, tác phong gọn gàng chuyên nghiệp khi làm việc.
- Làm việc theo tinh thần đội nhóm và phối hợp tốt với đồng nghiệp.
- Tham gia đầy đủ các buổi hướng dẫn, đào tạo do Công ty tổ chức.
- Tuân thủ nghiêm các quy định, nội quy của công ty.
- Tuân theo hệ thống và cấp độ báo cáo theo quy định.
- Tuân thủ hướng dẫn và theo sự phân công của cấp trên.
B/ Nhân viên làm việc bán thời gian (waiter/waitress)
Số lượng: 6 nam/ nữ
Thời gian làm việc theo ca ( 1ca = 8h )
C/ Hình thức nộp hồ sơ:
Ứng viên gửi CV về địa chỉ: huongnt.danang@haidanggroup.com và qhdoanhnghiepdtu@gmail.com
Tiêu đề email: Họ và tên- Lớp- SĐT- Email- Vị trí tuyển dụng
Ứng viên muốn biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ tại:
TT Quan hệ Doanh nghiệp & TV Hỗ trợ Sinh viên– Đại học Duy Tân
Văn phòng: Tầng lửng- P 127. 209 Phan Thanh - TP Đà Nẵng
Điện thoại:0511 .3650409; 05113 650 403(125)
Website: http://mycareer.duytan.edu.vn
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: