TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TT QHDN & TV HỖ TRỢ SINH VIÊN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: 103/TB-QHDN Đà Nẵng, ngày27 tháng 02 năm 2016
THÔNG BÁO
V/v Tuyển dụng nhân viên Buồng phòng, Tạp vụ, Lễ tân
Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và TV Hỗ trợSinh viên thông báo tuyển dụng nhân viên làm việc
tại Khách sạn như sau:
1/ Nhân viên Buồng phòng:
Mô tả công việc:
- Nhận bảng phân công công việc được giao trong ngày của giám sát, ký nhận chìa khóa phòng và chịu trách nhiệm với các phòng đã nhận
- Chuẩn bị tất cả các dụng cụ cần thiết phục vụ cho quá trình làm việc
- Vệ sinh và lau chùi phòng theo đúng quy trình dọn dẹp đã được đào tạo
- Kiểm tra các thiết bị trong phòng, đảm bảo an toàn, phát hiện những hư hỏng báo cáo để xử lý kịp thời
- Đảm bảo mối liên kết chặt chẽ với các bộ phận khác nhằm đảm bảo phòng luôn trong trạng thái sẵn sàng sử dụng
- Sử dụng các dụng cụ vệ sinh đúng mục đích và các loại hóa chất theo quy định
- Báo cáo và giao nộp các vật dụng khách để quên tại phòng cho bộ phận quản lý
- Kiểm tra tủ lạnh trong phòng, đặt nước, làm bill chính xác, tránh trường hợp xảy ra tình trạng mất mát
- Hỗ trợ lấy đồ giặt, giặt sạch và hoàn trả đúng phòng khách
- Vệ sinh phòng khách khi có yêu cầu từ khách hàng
- Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng nếu các yêu cầu của khách nằm trong khả năng cho phép
- Sắp xếp đồ đạc trong phòng gọn gàng, đẹp mắt và đúng tiêu chuẩn của Khách sạn
- Tìm hiểu và nắm bắt các quy trình PCCC, ATLD, các quy trình sơ cứu và thoát hiểm để sử dụng lúc cần thiết
- Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ của bộ phận
- Làm việc độc lập, tự giác và giải quyết công việc nhanh chóng theo quy định cùa khách sạn
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
Điều kiện tuyển dụng:
- Nam/nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Có sức khỏe tốt, nhiệt tình trong công việc;
- Tác phong gọn gàng, sạch sẽ
2/ Nhân viên Lễ tân:
Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc theo tiêu chuẩn nghiệp vụ lễ tân;
- Đón tiễn khách, làm các thủ tục check in, check out cho khách;
- Giao tiếp với khách, tìm hiểu nhu cầu của khách, tư vấn các dịch vụ cho khách;
- Phối hợp với các bộ phận khác duy trì sự hoạt động thông suốt của khách sạn;
- Nhận điện thoại với thái độ lịch sự, trả lời hoặc kết nối với các bộ phận khác hoặc ghi chú tin nhắn lại
- Kiểm soát các chi phí thu chi tại bộ phận Lễ tân
- Liên kết chặt chẽ với bộ phận Buồng phòng để kiểm soát được tình hình các phòng khách sạn
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc và xung quanh
- Chịu trách nhiệm làm báo cáo công việc hằng ngày cho Ban Giam đốc
- Theo sự chỉ đạo công việc của các cấp quản lý
Yêu cầu chung:
• Kỹ năng giao tiếp trôi chảy
• Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc theo trật tự
• Kỹ năng sử dụng thông thạo các phần mềm máy tính
• Kỹ năng giải quyết tình huống phát sinh với khách
• Kỹ năng bán hàng tốt
• Niềm đam mê công việc và sự tận tâm với nơi làm việc
• Khả năng chịu được áp lực cao
Ứng viên quan tâm gửi Cv trực tiếp về địa chỉ:
hr@fansipandananghotel.com.vn và qhdoanhnghiepdtu@gmail.com
theo Tiêu đề: Họ và tên - Lớp - SĐT- Email - Vị trí tuyển dụng
Ứng viên cần biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ tại:
TT Quan hệ Doanh nghiệp & TV Hỗ trợ Sinh viên– Đại học Duy Tân
Văn phòng: Tầng lửng- P 127. 209 Phan Thanh - TP Đà Nẵng
Điện thoại:0511 .3650409; 05113 650 403(125)
Website: http://mycareer.duytan.edu.vn
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: