TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
PHÒNG HTDN & CGCN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: 08/TB-HTDN&CGCN Đà Nẵng, ngày 09 tháng 8 năm 2017
THÔNG BÁO
V/v Tuyển NV Bán hàng, Kỹ thuật, CSKH
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp và Chuyển giao Công nghệ thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc
tại Trung tâm Giám định & Chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert như sau:
I/ Vị trí tuyển dụng:
- NHÂN VIÊN BÁN HÀNG Số lượng: 10 nam/nữ
- NHÂN VIÊN KỸ THUẬT Số lượng: 05 nam/nữ
- NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG Số lượng: 05 nam/nữ
II/ Điều kiện tuyển dụng:
1/ Nhân viên Bán hàng:
* Mô tả công việc:
- Giới thiệu các gói sản phẩm chứng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin (chủ yếu qua điện thoại).
- Tìm kiếm Khách hàng, tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận hợp
chuẩn hợp quy sản phẩm, chứng nhận hệ thống ISO 9001, 14001, 17025, HACCP, các chứng nhận về
VietGAP trồng trọt, VietGAP chăn nuôi,…
- Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trước khi chuyển bộ phận chuyên trách xử lý.
- Quảng bá sản phẩm trên internet và các kênh thông tin khác.
- Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp.
- Quảng bá sản phẩm trên internet và các kênh thông tin khác.
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo giao phó.
* Yêu cầu:
- Tuổi từ 21-28 tuổi;
- Tốt nghiệp bậc cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing;
- Khả năng giao tiếp tốt.
2/ Nhân viên Kỹ thuật:
* Mô tả công việc:
- Lập hồ sơ kỹ thuật trong chứng nhận Hệ thống và sản phẩm.
- Nghiên cứu tiêu chuẩn, xác định bộ chỉ tiêu thử nghiệm.
- Quản lý Hợp đồng và phối hợp với đội ngũ kinh doanh hoàn tất Hợp đồng đánh giá.
- Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp.
- Có khả năng đi công tác.
* Yêu cầu:
- Tuổi từ 21-28 tuổi;
- Tốt nghiệp bậc cao đẳng trở lên các ngành điện, xây dựng;
- Khả năng giao tiếp, tiếp nhận và xử lý vấn đề tốt.
3/ Nhân viên Chăm sóc khách hàng:
* Mô tả công việc:
- Hỗ trợ phòng kinh doanh chăm sóc khách hàng tiềm năng. Thương thảo với khách hàng nội dung
cần thực hiện, tư vấn giải thích các thắc mắc của khách hàng liên quan tới hợp đồng đã đang ký.
- Quản lý thông tin và dữ liệu khách hàng trên phần mềm CRM, phối hợp với kinh doanh giải quyết
các vấn đề phát sinh.
- Hỗ trợ kinh doanh, kế toán thực hiện công tác thu hồi công nợ với các hợp đồng.
- Thực hiện công tác tuyển dụng và điều phối nhân sự.
III/ Quyền lợi:
1. Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước về giờ làm việc,lương thưởng và bảo hiểm.
2. Mức lương & thưởng: Thỏa thuận.
3. Được đào tạo để trở thành chuyên viên, quản lý có chuyên môn cao, năng động, sáng tạo, thích ứng
nhanh với yêu cầu công việc và văn hóa tổ chức.
4. Được tham gia các phong trào, kỳ nghỉ, đi picnic và du lịch cùng công ty.
5. Địa điểm làm việc:
Các trụ sở đơn vị trong toàn quốc: Hà Nội; Hả iPhòng; Đà Nẵng; HCM; Cần Thơ; Gia Lai; Đắk Lắk.
IV/ Hạn nộp hồ sơ: Đến hết 31/8/2017
Hồ sơ xin việc gồm có:
1. Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng).
2. Giấy khai sinh (Bản sao hoặc bản photo công chứng).
3. Các văn bằng + Chứng chỉ (photo côngchứng).
4. Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng (photo côngchứng).
5. Chứng minh thư(photo công chứng); Hộ khẩu (photo công chứng).
6. Đơn xin việc viết tay.
*** Cách thức nộp hồ sơ:
Ứng viên thực hiện việc nộp hồ sơ theo cách thức nhưsau:
- Nộp hồ sơ qua cả 2 địa chỉ email:
tuyendungvietcert@gmail.com, qhdoanhnghiepdtu@gmail.com
(Tiêu đề email: Họ và tên - Lớp - SĐT- Vị trí tuyển dụng)
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Tầng 3, toàn nhà 5 tầng (Địa chỉ: 28 An Xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng.
----------------------------------------
Mọi thắc mắc ứng viên vui lòng liên hệ tại:
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp & Chuyển giao Công nghệ – Đại học Duy Tân
Điện thoại:0236.3650409; Website: http://mycareer.duytan.edu.vn
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: