TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
PHÒNG HTDN & CGCN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: 20/TB-HTDN&CGCN Đà Nẵng, ngày 15 tháng 10 năm 2018
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp và Chuyển giao Công nghệ thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc
tại Công ty TNHH Đất Xanh Miền Trung như sau:
I/ Vị trí tuyển dụng:
TT |
Vị trí |
Số lượng |
01 |
Nhân viên kinh doanh Bất động sản cao cấp |
50 nam/nữ |
02 |
Nhân viên Lễ tân |
02 nam/02 nữ |
03 |
Cộng tác viên kinh doanh |
50 nam/nữ |
II/ Điều kiện tuyển dụng:
A. NHÂN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN CAO CẤP:
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, lựɑ chọn, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm và dịch vụ BĐS củɑ công ty trên toàn quốc
- Mɑrketing online & offline để tìm kiếm và xây dựng MQH khách hàng.
- Ϲhăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Khảo sát thực tế thị trường và nghiên cứu đối thủ cạnh trɑnh.
- Tiếp thu, nâng cɑo kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng
- Ƥhối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung.
- Ƭhường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhɑnh chóng nắm bắt nhu cầu củɑ khách hàng
- Ɲâng cɑo kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp
Yêu cầu:
- Ƭốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
- Ứng viên nhɑnh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập.
- Ứng viên chịu áp lực cɑo trong công việc
- Kỹ năng giɑo tiếp tốt, thương lượng & đàm phán, làm việc dưới áp lực cɑo.
- Ngoại hình thɑnh lịch
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành bán hàng cɑo cấp, ô tô, bảo hiểm, tư vấn tài chính, hàng không, … ứng viên mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Chứng chỉ môi giới bất động sản (có thể học tập và bổ sung sɑu trong quá trình công tác tại Đất Xɑnh), có kinh nghiệm Mɑrketing online (nếu có)
- Ƭhành thạo tin học văn phòng, internet
- Đɑm mê Bất Động Sản, có hoài bão lớn, tự tin cɑo.
* Địa điểm làm việc tại:
422 đường 2/9 TP Đà Nẵng
Hoặc 52-54 Võ Văn Kiệt – TP Đà Nẵng
-----------
B. NHÂN VIÊN LỄ TÂN HÀNH CHÍNH/KHÁNH TIẾT (2 NAM+2 NỮ):
* Mô tả công việc:
- Nghe trực tổng đài điện thoại, chuyển máy cho các bộ phận có liên quan
- Đón tiếp khách tới công ty, hướng dẫn khách gặp người hoặc bộ phận có liên quan, chuẩn bị nước tiếp khách;
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính: Quản lý hệ thống văn bản đi/đến. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính;huye
- Pho to, in ấn, scan các tài liệu.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
* Yêu cầu:
- Nam, nữ, ngoại hình đẹp, nhanh nhẹn, chu đáo, thân thiện, nhiệt tình (Nữ cao 1,6m trở lên; Nam cao 1,7m trở lên)
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Giọng nói chuẩn, có kỹ năng giao tiếp
- Nhanh nhẹn, trung thực, có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng ngoại ngữ và nghiệp vụ kế toán, hành chính văn phòng.
* Địa điểm làm việc tại:
- 422 đường 2/9 TP Đà Nẵng, Hoặc 52-54 Võ Văn Kiệt – TP Đà Nẵng
------------
C. CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH:
* Mô tả công việc:
- Chúng tôi đang cần tuyển đội ngũ nhân viên làm bán thời gian, tại nhà, tại cơ quan, Hhoặc các cá nhân đang kinh doanh môi giới bất động sản:
- Công việc chính: Tìm kiếm và thuyết phục khách hàng mua những sản phối sản phẩm mà Công ty đang phân phối
- Doanh số theo sản phẩm bán được, chiết khấu hoa hồng cao.
* Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt.
- Chủ động tích cực, trung thực, thật thà
- Có trách nhiệm với công việc, hòa đồng cởi mở, ham học hỏi
- Tự tin, nhanh nhẹn, khả năng làm việc cao.
- Yêu thích kinh doanh
- Không yêu cầu bằng cấp
- Hình thức làm việc: Làm thêm ngoài giờ
- Thời gian thử việc: Nhận việc ngay
- Ưu Tiên đối tác làm lâu dài , đam mê theo nghành bất động sản.
III/ Quyền lợi:
A. Chế độ đãi ngộ cho cán bộ nhân viên Lễ tân:
- Văn phòng làm việc Smart Office theo tiêu chuẩn cao cấp, tiện nghi 5 sao kèm không gian tận hưởng khác như canteen, khu nghỉ ngơi, khu giải trí… nơi làm việc lý tưởng bậc nhất !
- Thu nhập vô cùng hấp dẫn thách thức thị trường, được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng với năng lực, môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.
- Được nâng lương định kỳ, cơ hội thăng tiến theo năng lực không giới hạn điều kiện thời gian, đóng hiểm xã hội theo Lương thực nhận, các loại ngày nghỉ phép trên cả luật và thực hiện trên phần mềm HRM mỗi cá nhân tự theo dõi.
- Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng hàng tháng cho nhân viên có Ô tô.
-Thưởng KPI theo quý, thưởng nóng theo hiệu quả các chương trình kinh doanh
-Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 1/1,....
- Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) vô cùng hấp dẫn : Giao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương thỏa thuận.
- Đối với CBNV gắn bó lâu dài sẽ được thưởng cổ phiếu theo chương trình ESOP, được cấp xe được tặng nhà hoặc mua nhà ưu đãi trả góp lãi suất 0% trong 5 năm.
- Chính sách phúc lợi rất đặc biệt dành cho CBNV và người thân như: Sinh nhật, 20/10, 8/3, quỹ hiếu nghĩa, mừng cưới, thăm hỏi ốm đau…., bảo hiểm quốc tế 24h tại các bệnh viện lớn (số tiền được bảo hiểm lên đến 80 triệu đồng/năm)
- Chương trình đào tạo phát triển năng lực toàn diện, phát triển đội ngũ kế thừa, phát triển đội ngũ lãnh đạo, chính sách nuôi dưỡng nhân tài và tạo cơ hội nhảy vọt.
- Chương trình nghỉ mát miễn phí hàng năm dành cho Cán bộ - Nhân viên với các gói dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao ở các điểm du lịch trong và ngoài nước.
- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ miễn phí : Teambuilding, Bóng đá, Tennis, Yoga,...
B. Quyền lợi được hưởng đối với nhân viên Marketing:
- Được quyền yêu cầu và được sử dụng các ấn phẩm marketing giới thiệu sản phẩm như brochure,catalogue, tờ rơi… bao gồm các tài liệu marketing giới thiệu sản phẩm được sử dụng online như thông tin trên website www.datxanhmientrung.com, các loại e-catalogue, e-maquette, postcard… do công ty cung cấp để thực hiện việc giới thiệu sản phẩm cho khách hàng (số lượng do công ty cung cấp và ấn định theo từng sản phẩm).
- Được đào tạo kĩ năng Bất Động Sản.
- Hỗ trợ kĩ năng online, quảng cáo thực tế.
- Được nhận thù lao đúng thời hạn quy định của công ty.
- Được bán tất cả các sản phẩm của Công ty đang phân phối
- Được họp hàng tuần và lên kế hoạch triển khai cho từng dự án
- Được ký hợp đồng, cấp thẻ và mã số thẻ cộng tác viên
- Được tham dự các khoá huấn luyện về sản phẩm theo kế hoạch của bên công ty
- Được quyền tư vấn tiếp khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của công ty tại văn phòng của công ty.
- Được quyền yêu cầu trưởng nhóm Cộng Tác Viên hỗ trợ, giúp đỡ trong quá trình tư vấn và chốt khách hàng.
- Được hỗ trợ giải quyết các vấn đề nếu có tranh chấp về khách hàng hay sản phẩm.
- Hãy bắt đầu tham gia với chúng tôi ngay hôm nay, bạn sẽ được đào tạo bởi nhân sự cấp cao của công ty về nghiệp vụ bất động sản và được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Bạn còn có cơ hội được gia nhập đội ngũ nhân viên chính thức của Đất Xanh Miền Bắc và giữ vị trí cao hơn nếu có thành tích tốt.
- Làm việc thời gian tự do, không áp lực thời gian, có thể làm việc tại nhà. (Chỉ cần đến họp khi có thông báo)
IV/ Hình thức nộp hồ sơ: Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 25/10/2018
- Hoặc Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại:
422 đường 2/9 TP Đà Nẵng; Hoặc 52-54 Võ Văn Kiệt – TP Đà Nẵng
---------------------------
Mọi thắc mắc ứng viên vui lòng liên hệ tại: Phòng Hợp tác Doanh nghiệp & Chuyển giao Công nghệ – Đại học Duy Tân Phòng 712-Số 03 Quang Trung, Đà Nẵng; Điện thoại: 0236 3827 111 (712); 0236. 3650409 Website: http://mycareer.duytan.edu.vn |
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: