TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
PHÒNG HTDN & CGCN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: 018/TB-HTDN&CGCN Đà Nẵng, ngày 06 tháng 9 năm 2019
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp và Chuyển giao Công nghệ thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc
tại KHÁCH SẠN CITADINES BLUE COVE ĐÀ NẴNG như sau:
I/ Vị trí tuyển dụng:
1. 01 Trưởng bộ phận kế toán
2. 01 Trưởng bộ phận sale & marketing
3. 01 Trợ lý bộ phận buồng phòng
4. 03 Nhân viên marketing
5. 03 Thực tập sinh bộ phận lễ tân
6. 03 Thực tập sinh bộ phận buồng phòng
- Địa điểm làm việc:
Khách sạn Citadines Blue Cove Đà Nẵng – số 1A Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
II. Mô tả công việc:
1. Trưởng bộ phận kế toán
- Giám sát việc duy trì tất cả nghiệp vụ,sổ sách và các ghi chép kế toán khác của công ty
- Giám sát việc chuẩn bị và cung cấp tất cả các báo cáo quản lý tài chính và báo cáo quản trị khác của công ty đúng thời hạn.
- Theo dõi liên tục việc kiểm soát tất cả các tài khoản, sổ sách và giao dịch của công ty.
- Quản lý các chính sách và quy trình về tín dụng, công nợ.
- Đảm bảo duy trì các hồ sơ bổ sung liên quan đến tài sản cố định và hàng tồn kho.
- Lưu trữ và bảo quản an toàn các hợp đồng, bảo hiểm xe, hợp đồng cho thuê nhà, các hồ sơ pháp lý và các sổ sách kế tài chính.
- Quản lý các vấn đề liên quan đến bảo hiểm. Tham dự tất cả các khiếu nại bảo hiểm liên quan đến tai nạn, hỏa hoạn và rò rỉ nước v.v.
- Kiểm tra các báo cáo tài chính hàng tháng và kiểm tra, xem xét lại sự khác thường về các khoản chi phí.
- Lập các báo cáo ngân sách và dự báo về các hoạt động của công ty với Quản lý Tòa nhà và các trưởng bộ phận khác.
- Kiểm tra báo cáo kế toán hằng ngày và thảo luận với Chuyên viên thu mua nếu cần có hành động đặc biệt.
- Giám sát việc chuẩn bị báo cáo hàng tháng, lập báo cáo tài chính và lịch trình hỗ trợ.
- Xác định tất cả các loại thuế, nghĩa vụ và giấy phép của công ty được thanh toán khi đến hạn.
- Đề xuất và thực hiện cải tiến các quy trình kế toán và kiểm soát nội bộ.
- Giám sát việc quản lý dòng tiền mặt của công ty.
- Kiểm soát các vấn đề liên quan đến xuất kho và mua hàng.
- Giám sát nhân viên trong việc lưu trữ tài liệu kế toán một cách chính xác.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Tài chính / Trợ lý Giám đốc Tài chính và / hoặc Quản lý Tòa nhà.
- Các công việc khác theo sự phân công.
2. Trưởng bộ phận sale & marketing
- Xác định, phát triển và đánh giá chiến lược kinh doanh, dựa trên kiến thức về các mục tiêu, đặc điểm thị trường, chi phí và các yếu tố nổi bật.
- Hỗ trợ chuẩn bị, quản lý và lập hồ sơ đề xuất.
- Duy trì nguồn khách hàng hiện có và tìm kiếm các nguồn khách hàng mới thông qua các chương trình bán hàng và tiếp thị tích cực và sáng tạo.
- Chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian khách lưu lại: trước khi đến, khi đến nơi, tham quan và trải nghiệm, trước khi khởi hành và khởi hành.
- Tiến hành giới thiệu sản phẩm cho khách hàng tiềm năng.
- Hợp tác và tham gia vào các hoạt động quảng bá và triển lãm thương mại, làm việc với các nhà phát triển, các nhà quảng cáo, và các nhà quản lý sản xuất để tiếp thị căn hộ dịch vụ.
- Chuẩn bị các báo cáo cho thuê hàng tháng để xem xét các kế hoạch và thủ tục.
- Tiến hành các khảo sát kinh tế và thương mại để xác định các thị trường tiềm năng cho Công ty.
- Các công việc khác theo chỉ định.
3. Trợ lý bộ phận buồng phòng
- Hỗ trợ Trưởng phòng Buồng phòng điều hành hoạt động của Bộ phận bao gồm: Văn phòng, Các khu vực sảnh, Shop, Phòng hội nghị, Hồ bơi, Vườn và các khu vực công cộng khác.
- Đảm bảo rằng tất cả các mục tiêu của Bộ phận đều có thể được đáp ứng bất kỳ lúc nào.
- Hỗ trợ thiết lập và thực hiện các quy trình hoạt động của Bộ phận và các tiêu chuẩn làm việc.
- Đào tạo, giám sát, đánh giá và kỷ luật nhân viên Buồng phòng.
- Hỗ trợ lập ngân sách cho Bộ phận.
- Chuẩn bị công việc hàng ngày cho nhân viên và theo dõi việc hoàn thành nhiệm vụ.
- Đại diện cho khách sạn và khách hàng giám sát dịch vụ giặt là.
- Phối hợp và giám sát các hoạt động của nhà cung cấp dịch vụ kiểm soát dịch hại.
- Chuẩn bị kế hoạch vệ sinh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và hàng năm cho các hạng mục tương ứng.
- Chuẩn bị và giám sát tiến độ của nhân viên và trợ cấp nghỉ phép hàng năm.
- Rà soát lại tất cả sổ ghi chép hàng ngày và xem xét nếu có bất kỳ sự khác biệt nào.
- Chuẩn bị báo cáo hoạt động hàng tuần của bộ phận để báo cáo lên Trưởng Bộ phận và Tổng giám đốc.
- Chuẩn bị báo cáo hàng tháng của bộ phận bao gồm:
+ Các yêu cầu hoàn chỉnh và nổi bật của Khách thuê căn hộ.
+ Bảo trì phòng ngừa hoàn chỉnh và nổi bật.
+ Tóm tắt và phân tích chi phí trong tháng của bộ phận.
- Hồ sơ bảo trì thiết bị và nghiên cứu sản phẩm mới.
- Quản lý hàng tồn kho hiệu quả và các nhiệm vụ ngân sách liên quan.
- Thường xuyên kiểm tra tất cả các khu vực của tòa nhà, nội thất và ngoại thất (bao gồm cả bãi đậu xe) và đảm bảo rằng tất cả đều được vệ sinh và luôn đáp ứng tiêu chuẩn cao.
- Hợp tác và đào tạo tất cả nhân viên mới đúng cách.
- Giám sát nhân viên làm vườn để đảm bảo khu vực vườn luôn gọn gàng, đẹp, cây cối tươi tốt.
- Duy trì mối quan hệ tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác.
- Đáp ứng yêu cầu của khách thuê căn hộ một cách nhanh chóng, hiệu quả và lịch thiệp.
- Tạo và duy trì kế hoạch để cung cấp dịch vụ tốt đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Lên kế hoạch, giám sát và kiểm tra việc vệ sinh tất cả các khu vực công cộng trong và xung quanh tòa nhà.
- Thông báo cho bộ phận bảo trì về các sửa chữa cần thiết và theo dõi tình trạng sửa chữa.
- Hợp tác một cách hợp lý và hỗ trợ nhân viên trong tất cả các vấn đề có thể xảy ra.
- Giám sát danh sách đồ vật bị thất lạc, đảm bảo rằng các tất cả đều được ghi lại
- Đảm nhiệm nhiệm vụ tại khách sạn Citadines Blue Cove Đà Nẵng theo nhu cầu của Công ty.
- Các công việc khác được giao.
4. Nhân viên marketing
- Xác định, phát triển và đánh giá chiến lược tiếp thị, dựa trên kiến thức về các mục tiêu thành lập, đặc điểm thị trường, chi phí và các yếu tố nổi bật.
- Quản lý chương trình khách hàng thân thiết.
- Hỗ trợ trong việc chuẩn bị các đề xuất, các thủ tục hành chính giấy tờ.
- Phối hợp với đội ngũ kinh doanh trong việc thực hiện các chiến lược và kế hoạch tiếp thị theo vùng.
- Giám sát xu hướng thị trường và hoạt động của các đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình tiếp thị và các sự kiện của doanh nghiệp.
- Tiến hành các hoạt động truyền thông và tạo mối quan hệ mật thiết với các nhà truyền thông.
- Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị trong tất cả các nhiệm vụ hành chính.
5. Thực tập sinh bộ phận lễ tân
- Thực hiện thủ tục check in, check out cho khách
- Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện công việc được Trưởng bộ phận phân công.
6. Thực tập sinh bộ phận buồng phòng
- Vệ sinh phòng khách trước khi check in và sau khi khách check out
- Kiểm tra mini bar và các vật dụng của khách trước khi khách check out
- Các công việc khác được cấp trên phân công.
III/ Điều kiện tuyển dụng:
1. Kế toán trưởng
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 5 sao
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Độc lập, trung thực, tháo vát, kĩ năng mềm và khả năng giao tiếp tốt, kĩ năng giải quyết vấn đề và năng lực lãnh đạo.
2. Trưởng bộ phận sale & marketing
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 5 sao
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Năng động, sáng tạo trong công việc
3. Trợ lý bộ phận buồng phòng
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn 5 sao
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh
4. Nhân viên marketing
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Tinh thần học hỏi cao.
5. Thực tập sinh bộ phận lễ tân
- Ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
6. Thực tập sinh bộ phận buồng phòng
- Ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
IV/ Quyền lợi:
1. Đối với vị trí 1,2,3,4,5,6
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Chế độ riêng của tập đoàn Ascott
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
2. Đối với vị trí 7, 8 (thực tập sinh)
- Hỗ trợ cơm ca
- Được nhận trở thành nhân viên chính thức của công ty nếu có kết quả thực tập tốt
V/ Cách thức nộp hồ sơ:
- Ứng viên gửi CV qua địa chỉ:
mai.thinhuquynh@the-ascott.com or nguyen.thily@thea-ascott.com
Tiêu đề email: Họ và tên – Điện thoại – Vị trí ứng tuyển – Tên công ty
- Hoặc liên hệ trực tiếp: KHÁCH SẠN CITADINES BLUE COVE ĐÀ NẴNG
Địa chỉ : Số 1A Lê Văn Duyệt, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
Người liên hệ :
Mai Thị Như Quỳnh – Phó phòng Nhân sự - Điện thoại: 02363878888
Hồ sơ nộp về công ty trước ngày 30/9/2019
-------------------------------
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp & Chuyển giao Công nghệ – Đại học Duy Tân
Phòng 109A - Số 254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng; Điện thoại: 0236 3650403 (109); 0236. 3650409
Website: http://mycareer.duytan.edu.vn
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: