TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
PHÒNG HTDN & CGCN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: 030/TB-HTDN&CGCN Đà Nẵng, ngày 19 tháng 9 năm 2019
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp và Chuyển giao Công nghệ thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc
tại BỆNH VIỆN ĐA KHOA GIA ĐÌNH như sau:
I/ Vị trí tuyển dụng:
1/ Chuyên viên Content Pr Marketing: 02 nhân sự
2/ Nhân viên phát triển kinh doanh: 02 nhân sự
3/ Điều dưỡng viên học việc: 10 nhân sự
4 /Nhân viên lập trình (IT): 02 nhân sự
5/ Kỹ sư cơ điện: 02 nhân sự
II/ Mô tả công việc:
1. CHUYÊN VIÊN CONTENT PR – MARKETING:
A. Mô tả công việc:
- Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn theo Tuần/Tháng/Quý/Năm và trực tiếp phối hợp thực hiện, báo cáo kết quả
- Lên ý tưởng thông điệp quảng cáo cho các chiến dịch Marketing của công ty.
- Lên ý tưởng cho các chương trình/chiến dịch PR-Marketing.
- Lên ý tưởng cho các clip, TVC quảng cáo.
- Sáng tạo content cho Website, Facebook, Pr báo chí (Vnexpress, Ngôi sao, Dân trí…) các ấn phẩm truyền thông và các kênh quảng cáo khác theo định hướng thương hiệu và chiến dịch đã đề ra.
- Một số công việc phát sinh theo yêu cầu.
B. Yêu cầu cụ thể:
- Nam/Nữ 22 – 30 tuổi, tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên khối ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, PR báo chí…).
- Khả năng viết, sáng tạo nội dung, tư duy tốt, đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, marketing online.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong SEO/Adwords/GDN/FB/PR báo chí và cách tạo Content tối ưu hóa tìm kiếm.
- Có kiến thức cơ bản về thiết kế, chụp hình, thực hiện livestream là một lợi thế
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Cầu tiến, ham học hỏi, tư duy sáng tạo, không ngại cái mới, có trách nhiệm trong công việc.
2. CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH:
A. Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng, tư vấn trực tiếp qua điện thoại hoặc gặp gỡ trực tiếp trao đổi các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng;
- Tiếp cận các khách hàng tổ chức tiềm năng, các đối tác doanh nghiệp để liên kết dịch vụ
- Triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh của TTTM
- Tiếp nhận xử lý các thông tin quản hồi của khách hàng;
- Chăm sóc, phát triển khách hàng,
- Các công việc khác trao đổi thêm khi phỏng vấn.
B. Yêu cầu cụ thể:
- Nam/Nữ 22 – 30 tuổi, tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên khối ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh,…)
3, NHÂN VIÊN LẬP TRÌNH (IT): Full-Stack Web Developer (PHP, JavaScript)
Yêu cầu cụ thể:
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc với: PHP, jQuery, JavaScript, HTML/HTML5, CSS/CSS3, SQL Server.
- Ưu tiên biết Laravel, ReactJS.
- Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Có tinh thần học hỏi/tự nghiên cứu và cầu tiến trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
4. KỸ SƯ CƠ ĐIỆN:
Yêu cầu cụ thể:
- Biết vẽ Autocad
- Thực hiện công tác kiểm tra hàng ngày tất cả hệ thống điện, nước, đhkk, thang máy, máy phát điện, hệ thống bơm nước, pccc, xử lý nước thải,…theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng, hàng quý,…
- Vận hành tốt các hệ thống trong tòa nhà
- Chịu trách nhiệm an toàn hệ thống kỹ thuật trong ac trực của mình
- Kiểm tra, thực hiện sửa chữa các hư hỏng và đề xuất, kiến nghị cấp trên
- Xử lý các tình huống khẩn cấp như báo cháy, cháy nổ, kẹt người trong thang máy, vận hành được trạm biến áp,…
- Phối hợp và giám sát các đối tác sửa chữa, bảo trì
- Hỗ trợ các bộ phận khác, có tính linh hoạt.
- Chịu áp lực công việc
- Chủ động sắp xếp công việc một cách khoa học.
5. ĐIỀU DƯỠNG VIÊN/NỮ HỘ SINH HỌC VIỆC: 10 nhân sự
- Tốt nghiệp chuyên ngành điều dưỡng từ cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề
- Quyền lợi: Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của FAMILY sau khi kết thúc thời gian học việc
III/ Quyền lợi:
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến, được đào tạo phát triển và ổn định lâu dài.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện của bản thân và gia đình.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Môi trường năng động, trẻ trung, thoải mái, nhiều cơ hội phát triển
- Được đào tạo mở rộng chuyên sâu và nâng cao kỹ năng
- Được tham gia nhiều hoạt động teambuilding, du lịch, ngày lễ, picnic,...
IV/ Cách thức nộp hồ sơ:
- Ứng viên gửi CV qua địa chỉ:
phonghtdn@duytan.edu.vn; hanhchinh@familyhospital.vn
Tiêu đề email: Họ và tên – Điện thoại – Vị trí ứng tuyển – Tên công ty.
- Hoặc liên hệ Phòng Nhân sự – Bệnh viện Đa khoa Gia Đình
Số 73- đường Nguyễn Hữu Thọ – Quận Hải Châu – Tp. Đà Nẵng
❌ Hạn nộp hồ sơ: ngày 30/9/2019
-------------
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp & Chuyển giao Công nghệ – Đại học Duy Tân
Phòng 109A - Số 254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng; Điện thoại: 0236 3650403 (135); 0236. 3650409
Website: http://mycareer.duytan.edu.vn
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: