TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
PHÒNG HTDN & CGCN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: 061/TB-HTDN&CGCN Đà Nẵng, ngày 07 tháng 11 năm 2019
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp và Chuyển giao Công nghệ thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc
tại CÔNG TY CỔ PHẦN EBIZ như sau:
I/ Vị trí tuyển dụng:
- Kiến trúc sư – SL: 02
- Chuyên viên thiết kế nội thất – SL 02
- Chuyên viên giám sát – SL 02
- Chuyên viên mua sắm – SL 02
- Chuyên viên kinh doanh – SL 02
II/ Mô tả công việc:
1. Kiến trúc sư:
- Chủ trì các dự án thiết kế và cung ứng thi công xây dựng lắp đặt trọn gói các công trình dân dụng, thương mại và công nghiệp.
- Gặp gỡ, tư vấn và thuyết trình dự án cho khách hàng.
- Khảo sát hiện trạng công trình dự án.
- Lập phương án thiết kế ý tưởng và chi tiết.
- Thiết kế: 3D kiến trúc, nội thất ngoại cảnh, cảnh quan công trình.
- Triển khai bản vẽ kỹ thuật 2D cho sản xuất thi công Công trình và Nội thất.
- Lập phương án thi công.
- Giám sát công trình, làm việc trực tiếp với khách hàng, nhà thầu và đối tác.
- Bóc tách bản vẽ, chào giá đấu thầu, điều phối dự án và đàm phán hợp đồng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ kế cận.
2. Chuyên viên thiết kế nội thất:
- Tham gia các dự án thiết kế và cung ứng thi công xây dựng lắp đặt trọn gói cho các công trình Nội thất.
- Gặp gỡ, tư vấn và thuyết trình dự án cho khách hàng.
- Khảo sát hiện trạng công trình dự án.
- Lập phương án thiết kế ý tưởng và chi tiết.
- Thiết kế 3D và triển khai bản vẽ kỹ thuật 2D cho sản xuất thi công.
- Lập phương án và tiến độ thi công.
- Giám sát công trình, làm việc trực tiếp với khách hàng, nhà thầu và đối tác.
- Bóc tách bản vẽ, chào giá đấu thầu, điều phối dự án và đàm phán hợp đồng.
3. Chuyên viên giám sát:
- Quản lý, Theo dõi - Kiểm tra - Xử lý - Nghiệm thu - Báo cáo các công việc liên quan tại Công trường, Bàn giao và Quyết toán các Dự án Thiết kế Thi công Nội thất.
- Giám sát và kiểm tra chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất:
+ Tiếp nhận bản vẽ sản xuất từ bộ phận thiết kế, làm việc với xưởng sản xuất để đảm bảo sản phẩm hoàn thành đúng tiến độ, đúng thẩm mỹ và chất lượng.
+ Tiếp nhận công trình và chuẩn bị thi công:
+ Tiếp nhận và kiểm tra bản vẽ, khảo sát, kiểm tra mặt bằng, đo đạc kích thước hiện trạng.
+ Nghiên cứu hiểu rõ và triển khai chính xác bản vẽ cùng biện pháp thi công hoàn thiện, trao đổi với bộ phận thiết kế và bộ phận sản xuất khi cần
+ Lập phương án thi công, lên kế hoạch nhân sự, thời gian triển khai hoàn thành.
+ Làm việc trực tiếp với đội thi công, thầu phụ, nhà cung cấp trong phạm vi trách nhiệm được giao.
+ Làm các thủ tục liên quan để triển khai thi công.
- Tổ chức công việc tại công trường
+ Điều hành, quản lý, phân công, giao việc, hỗ trợ, hướng dẫn, theo dõi, giám sát mọi hoạt động trên công trường; đảm bảo đúng tiến độ, kỹ thuật, chất lượng, an toàn lao động và vệ sinh môi trường.
+ Tham gia lập và thẩm định các tiêu chuẩn thiết kế kỹ thuật cho các dự án được phân công. Lập bảng tiến độ thi công: tiến độ, nhân lực, vật liệu, thiết bị ...., và triển khai, tổ chức thi công theo đúng kế hoạch
+ Theo dõi lập báo cáo (ngày, tuần, tháng), quản lý chi phí, xử lý kịp thời các vướng mắc và các yêu tố ảnh hưởng đến công trình.
+ Lập hồ sơ thanh toán giai đoạn, hạng mục, và hồ sơ quyết toán công trình.
+ Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng và các bên liên quan khác.
3. Chuyên viên mua sắm:
- Tiếp nhận yêu cầu từ các phòng ban, lập kế hoạch và dự toán mua sắm.
- Phối hợp, chuẩn bị hồ sơ mua hàng, hồ sơ mời thầu.
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn đối tác cung cấp.
- Đám phán với nhà cung cấp (giá cả, phương thức và thời gian giao hàng, thanh toán, và các điều khoản của hợp đồng…) đảm bảo đúng yêu cầu kỹ thuật, đúng chất lượng, đủ số lượng và đảm bảo tiến độ hoàn thành của các dự án.
- Soạn thảo hợp đồng, theo dõi tiến độ dự án và tiến trình thanh quyết toán.
- Theo dõi và lập báo cáo mua sắm định kì (tuần, tháng, quí, năm hoặc đột xuất). Đề xuất các phương án tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả mua sắm.
- Quản lý lưu trữ thông tin đối tác cung cấp cấp chi tiết mua sắm của từng dự án vào hệ thống dữ liệu.
4. Chuyên viên kinh doanh:
- Tìm kiếm, thu thập thông tin dự án, xây dựng quan hệ và chăm sóc khách hàng.
- Phối kết hợp với các bộ phận liên quan, tư vấn, thuyết trình cho khách hàng về các dịch vụ tổng thầu thiết kế, cung ứng và thi công hoàn thiện nội thất.
- Tìm hiểu, lập kế hoạch tiếp cận thị trường, tiếp thị, quảng bá thương hiệu.
- Đàm phán, soạn thảo hợp đồng, theo dõi tiến độ dự án và tiến trình thanh toán.
- Quản lý lưu trữ thông tin dự án vào hệ thống dữ liệu của công ty, quản lý đăng bài lên website, facebook và các kênh tiếp cận phát triển thị trường online.
III/ Điều kiện tuyển dụng
1. Kiến trúc sư:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kiến trúc, Thiết kế Nội thất hoặc tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Mircosoft Office, E-Mail, Internet, các phần mềm chuyên ngành như: AutoCAD, SketchUp, 3D max, Photoshop và các phần mềm hỗ trợ thiết kế khác.
- Có kiến thức về màu sắc, kết cấu, cơ, điện, nước, nội thất, cảnh quan, vật liệu, thiết bị, phương án thi công, an toàn lao động và môi trường.
- Nắm rõ tiêu chuẩn, quy chuẩn, quy phạm kỹ thuật trong lĩnh vực thiết kế thi công công trình dân dụng và công nghiệp.
2. Chuyên viên thiết kế nội thất:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế Nội thất, Kiến trúc hoặc tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office (Words, Excel, Power Point, Outlook...), E-Mail, Internet, các phần mềm chuyên ngành như: AutoCAD, SketchUp, 3D max, Photoshop và các phần mềm hỗ trợ thiết kế khác.
- Có kiến thức về màu sắc, nội thất, vật liệu, thiết bị, phương án sản xuất thi công.
3. Chuyên viên giám sát:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Nội thất, Xây dựng, Kiến trúc, Mỹ thuật hoặc tương đương.
- Am hiểu về vật liệu gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, kết cấu công trình, điện nước, trần tường sàn. Có kinh nghiệm thực tế trong việc giám sát, thi công lắp đặt các hạng mục công trình nội thất ngoại cảnh, dận dụng và công nghiệp.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Office (Words, Excel, Power Point, Outlook...), E-Mail, Internet và các phần mềm AutoCAD,.., đọc và hiểu các bản vẽ kỹ thuật về chuyên ngành xây dựng, thiết kế công trình, vật liệu, điện nước vvv,.. có khả năng bóc tách khối lượng và tính toán chi phí.
4. Chuyên viên mua sắm:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Thương mại, Kỹ thuật, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ hoặc chuyên ngành khác liên quan tới việc mua sắm.
- Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office (Words, Excel, Power Point, Outlook...), E-Mail, Internet.
- Biết sử dụng tiếng Anh.
5. Chuyên viên kinh doanh:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Nội thất, Xây dựng, Kiến trúc, Mỹ thuật, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, hoặc tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office (Words, Excel, Power Point, Outlook...), E-Mail, Internet.
- Biết sử dụng tiếng Anh.
IV/ Quyền lợi:
- Mỗi vị trí làm việc tại:
+ Trụ sở chính, Thành phố Vũng Tàu: 1 Nhân sự
+ Văn phòng eBiz JSC, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh: 1 Nhân sự
- Lương và các khoản Phụ cấp:Thỏa thuận khi phỏng vấn tùy theo năng lực cụ thể của từng ứng viên.
- Các khoản Bảo hiểm: Theo quy định của pháp luật.
- Phúc lợi:
+ Cơ hội sở hữu cổ phần Công ty.
+ Các chương trình đào tạo do Công ty chi trả kinh phí.
+ Bảo hiểm 24/7.
+ Bảo hiểm khám chữa bệnh.
+ Du lịch.
+ Team Building.
+ Tri ân gia đình.
+ Lương tháng thứ 13.
+ Thưởng quý.
+ Thưởng lễ.
+ Thưởng cuối năm.
+ Thưởng Tết.
+ Thưởng theo dự án.
+ Ngày sinh nhật được nghỉ và vẫn được Công ty chi trả 100% ngày lương.
+ Các phúc lợi khác của Công ty.
V/ Cách thức nộp hồ sơ:
Hồ sơ gồm:
- Sơ yếu lý lịch.
- CV.
- Đơn xin việc (viết tay).
- Bằng tốt nghiệp.
- Bảng kết quả học tập.
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan.
- Giấy chứng nhận đủ sức khỏe làm việc (chưa quá 6 tháng).
Ứng viên gửi hồ sơ bằng 1 file PDF qua địa chỉ:
phonghtdn@duytan.edu.vn VÀ ebiz@ebiz.asia
Tiêu đề email: Họ và tên – Điện thoại – Vị trí – Tên DN
Hoặc nộp trực tiếp tại:
CÔNG TY CỔ PHẦN EBIZ (eBiz Joint Stock Company – eBiz JSC)
A75 Trần Bình Trọng, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Việt Nam
Điện thoại: +84 (254) 3525118
---------------
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp & Chuyển giao Công nghệ – Đại học Duy Tân
Phòng 109A - Số 254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng; Điện thoại: 0236 3650403 (135); 0236. 3650409
Website: http://mycareer.duytan.edu.vn
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: