------------------------
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
[CÔNG TY CP ASIATRANS VIETNAM]
Công ty CP Asiatrans Vietnam là đơn vị kinh doanh dịch vụ Logistics, hiện có trụ sở chính tại Đà Nẵng và các VPĐD, chi nhánh trên toàn quốc. Hiện nay, Asiatrans đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Đà Nẵng và Quy Nhơn như sau:
I/ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1/ Nhân viên Kinh doanh (làm việc tại VP Quy Nhơn). (SL:02)
2/ Nhân viên Chứng từ xuất nhập khẩu (làm việc tại Đà Nẵng). (SL:01)
II/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1/ Nhân viên Kinh doanh (làm việc tại VP Quy Nhơn).
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ giao nhận quốc tế tại Việt Nam
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng để giới thiệu dịch vụ, chào giá, theo dõi báo giá;
- Giao dịch để ký được hợp đồng với khách hàng;
- Lập hồ sơ khách hàng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng;
- Theo dõi, hỗ trợ nhân viên dịch vụ khách hàng trong việc phục vụ khách hàng.
2/ Nhân viên Chứng từ xuất nhập khẩu (làm việc tại Đà Nẵng).
- Chuẩn bị các chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu của phòng Vận tải xuyên biên giới (gồm hợp đồng, invoice, packing list,…).
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục hải quan, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Giao dịch và liên hệ với khách hàng và nhà cung cấp về lịch giao nhận hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác nhằm đảm bảo thông suốt công việc
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
III/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1/ Nhân viên Kinh doanh (làm việc tại VP Quy Nhơn).
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Ngoại thương, Kinh tế, Ngoại ngữ, QTKD;
- Trình độ tiếng Anh tương đương Toeic 600 trở lên;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng và email;
- Có kỹ năng tìm kiểm thông tin thị trường, thông tin khách hàng;
- Giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng quan hệ khách hàng;
- Yêu thích công việc kinh doanh và gặp gỡ khách hàng;
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch;
- Chấp nhận đi công tác, làm ngoài giờ khi có yêu cầu;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales tại các công ty giao nhận.
2/ Nhân viên Chứng từ xuất nhập khẩu (làm việc tại Đà Nẵng).
- Tốt nghiệp các ngành Ngoại thương, Hàng hải, Kinh tế, Luật hoặc Ngoại ngữ.
- Trình độ tiếng Anh tương đương Toeic 600 trở lên, ưu tiên ứng viên có thêm ngoại ngữ khác;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
IV/ QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cố định + thưởng % vượt chỉ tiêu.
- Các chế độ khác theo qui định của Nhà nước và Qui chế Công ty Asiatrans Vietnam
V/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
1/ Đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh (làm việc tại VP Quy Nhơn):
Hồ sơ gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp liên quan (không cần công chứng)
Ứng viên gửi hồ sơ qua email: uih.mng@asiatrans.biz
Hoặc nộp trực tiếp tại:
- VP Công ty CP Asiatrans Vietnam tại Quy Nhơn;
- Số 01 Nguyễn Dữ, TP Quy Nhơn;
- SĐT: 0964 336 579
2/ Đối với vị trí Nhân viên Chứng từ xuất nhập khẩu (làm việc tại Đà Nẵng):
Ứng viên nộp hồ sơ qua email: gen.hr1@asiatrans.biz
Hoặc nộp trực tiếp tại:
- Công ty CP Asiatrans Vietnam;
- Tầng 02, số 421 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng;
- Liên hệ: BP Nhân sự – 0236.3888 009.
------------------------
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp & Chuyển giao Công nghệ – Đại học Duy Tân
Phòng 109A - Số 254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng; Điện thoại: 0236 3650403 (135); 0236. 3650409
Website: http://mycareer.duytan.edu.vn
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: