------------------------
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
[TRUNG TÂM SINH TRẮC VÂN TAY TOUCHFINGER]
Sinh trắc vân tay là bộ môn khoa học được quốc tế công nhận, để làm tư vấn viên sinh trắc đòi hỏi nhân sự yêu nghề tư vấn, chăm sóc khách hàng, khám phá năng lực bản thân, chia sẻ cộng đồng. Ngoài kỹ năng trên thì còn phải biết thuyết trình, giao tiếp để phân tích báo cáo sinh trắc cho khách hàng dài 92 trang A4. Muốn lấy sinh trắc cần có thiết bị lấy vân tay + phần mềm TouchFinger để lấy mẫu vân tay, thời gian phân tích và trả báo cáo là sau 12-24 giờ làm việc.
I/ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1/ Tư vấn viên (full time) – Số lượng: 05
2/ Tư vấn viên (part time) – Số lượng: 05
II/ CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
1/ Tư vấn viên (full time):
- Điều kiện: Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về tư vấn sinh trắc, đã từng tư vấn báo cáo sinh trắc vân tay, công ty không tổ chức đào tạo nhân sự, vào đi làm ngay.
- Mô tả công việc: Tìm kiếm và tư vấn khách hàng sử dụng Sinh trắc vân tay và các khóa học
- Thu nhập cơ bản: 4.500.000đ (đã bao gồm các chế độ, được ký hợp đồng với công ty, tham gia đầy đủ BHXH theo quy định)
- Thù lao phát triển khách hàng:
- Địa điểm làm việc: Theo yêu cầu của công ty.
2/ Tư vấn viên (part time):
Được đào tạo bài bản các chương trình sinh trắc của công ty, phát triển kỹ năng tư vấn và chuyên môn sinh trắc.
- Mô tả công việc: Tìm kiếm và tư vấn khách hàng sử dụng Sinh trắc vân tay
- Thu nhập cơ bản: Ứng viên sẽ được chi trả hoa hồng tư vấn và phát triển khách hàng:
- Thù lao phát triển khách hàng: Áp dụng theo tháng
+ Từ 1 đến 10 KH : 250.000đ/KH
+ Từ 11 đến 50 KH : 300.000đ/KH
+ Trên 50 KH: 350.000đ/KH
- Thù lao tư vấn bản báo cáo sinh trắc: 250.000đ/KH
- Quy định mỗi bài cáo báo bao gồm phân tích vân tay và tư vấn báo báo trực tiếp cho khách hàng
- Chi tiết thù lao: Phân tích vân tay: 50.000đ/khách hàng
Phân tích báo cáo: 200.000đ/khách hàng
- Địa điểm làm việc: Linh động
(Năng lực ở đây: Khả năng tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sinh trắc hoặc khả năng tư vấn báo cáo sinh trắc, có người làm được cả hai)
III/ QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN:
Quy trình về tiếp nhận và phỏng vấn Online:
- Bước 1: Ứng viên thấy mình phù hợp và quyết tâm theo đuổi thì hãy nhắn tin cho phòng nhân sự
- Bước 2: Phòng nhân sự sẽ liên hệ zoom phỏng vấn và đào tạo với Online, qua đó có thể cùng nhau chia sẻ công việc và nguyện vọng bắt đầu vào làm
- Bước 3: Tiến hành đào tạo cho nhân sự Online (2-3 ngày)
- Bước 4: Phát đồng phục và được gặp mặt để hướng dẫn trực tiếp
* Ứng viên có thể xem qua FB hoặc website: sinhtrac.net để tìm hiểu bảng giá và tính năng sản phẩm liên quan, FB vẫn là kênh liên hệ chính vì vậy mọi vấn đề vấn qua FB.
* Sau khi đọc xong ứng viên trả lời lựa chọn của mình vị trí tuyển dụng để phòng nhân sự triển khai.
V/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Ứng viên gửi CV về địa chỉ email: touchfinger.vietnam@gmail.com và phonghtdn@duytan.edu.vn
Tiêu đề email: Họ và tên_Vị trí ứng tuyển_TOUCHFINGER
Liên hệ trực tiếp: Tầng 10, Công viên phần mềm, 02 Quang trung, Đà Nẵng – ĐT: 0945500007
----------------------------------------
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp & Chuyển giao Công nghệ – Đại học Duy Tân
Phòng 109A - Số 254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng; Điện thoại: 0236 3650403 (135); 0236. 3650409
Website: http://mycareer.duytan.edu.vn
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: