THÔNG BÁO SỐ: 092
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
[CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES VIET NAM]
ADEN là đơn vị dẫn đầu những cải tiến trong ngành công nghiệp dịch vụ Quản lý Tiện ích tích hợp THÔNG MINH. Được thành lập vào năm 1997 bởi doanh nhân người Pháp Joachim Poylo, và đặt trụ sở chính tại Thượng Hải, ADEN đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý Tiện ích Tích hợp với đội ngũ nhân viên ngày càng lớn mạnh gồm 26.000 nhân viên tại 25 nước trên toàn thế giới. Khách hàng của chúng tôi đến từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau cung cấp các dịch vụ cơ bản: Ẩm thực, Làm sạch công nghiệp, Bảo dưỡng/bảo trì, An ninh, Quản lý cơ sở hạ tầng tịch hợp với quy mô đa dạng, bao gồm nhiều công ty trong danh sách CAC40, FTSE100, Forbes Global 2000, và Fortune 500.
Căn cứ tình hình phát triển và nhu cầu lao động, Công ty thông báo về việc tuyển dụng lao động như sau:
I/ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1/ Nhân viên lễ tân (Số lượng: 03)
2/ Nhân viên kỹ thuật (Số lượng: 05)
II/ YÊU CẦU CHUNG:
1/ Nhân viên lễ tân
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH
- Ngoại hình ưu nhìn
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Sử dụng thành tạo vi tính văn phòng
- Chăm chỉ, siêng năng
- Ưu tiên ứng viên ổn định tại dự án, mong muốn làm việc lâu dài, thăng tiến.
- Địa làm việc : các dự án tại Đà Nẵng
2/ Nhân viên kỹ thuật
- Tốt nghiệp hệ Đại học chuyên ngành kỹ thuật : Điện- điện lạnh, điện tử,…
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà.
- Đi làm ca, chăm chỉ, siêng năng
- Ưu tiên ứng viên ổn định tại dự án, mong muốn làm việc lâu dài, thăng tiến.
- Địa điểm làm việc: các dự án tại TP Đà Nẵng
III/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1/ Nhân viên lễ tân
- Cấp phát thẻ nhân viên và khách hàng, nhập file mượn / Remind thẻ tạm/ Cấp phát thẻ cho nhân viên làm hỏng thẻ, mất thẻ.
- Book/Review/Quản lý/ Làm báo cáo phòng họp và quản lý phòng họp, làm báo cáo phòng họp
- Tiếp nhận các cuộc gọi: nội bộ, bên ngoài… và xử lý theo đúng yêu cầu.
- Gửi thư và nhận thư từ phía NCC, Mail cho nhân viên nhận thư
- Làm báo cáo phân bổ chi phí thư từ hàng tháng
- Nhận ticket và xử lý ticket theo yêu cầu
- Nhận ticket OT, in file và gửi cho bảo vệ
- Thu tiền sân bóng, in file và gửi bảo
- Nhập file bảng kê chuyển phát nhanh, phân bổ theo bộ phận, bảng kê mực in, bảng kê hoa tươi, xăng xe, nước uống và số lượng từng khoang, phân bổ các chi phí theo bộ phận.
- Order mực in, mực photo, hoa tươi hằng tuần cho các bộ phận
- Làm biên bản thu hồi thẻ từ, nhập file hủy thẻ, đăng kí OT, thu tiền điện OT
- Cho mượn tài sản công ty: Laptop, máy chiếu, đầu chuyển… và Remind trả tài sản công ty
- Trả lời điện thoại, mail, chat… và thắc mắc từ phía nhân viên
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu.
2/ Nhân viên kỹ thuật
- Đảm bảo đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn vận hành hệ thống kỹ thuật và giám sát các đơn vị sử dụng, các nhà thầu có liên quan để tòa nhà hoạt động 24/7 dựa trên nguyên tắc bảo đảm rằng tất cả hệ thống kỹ thuật hoạt động hiệu quả, đúng quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất và tiết kiệm năng lượng.
- Bảo đảm sự an toàn của tòa nhà thông qua việc kiểm tra thường xuyên, lập và gửi báo cáo, khuyến cáo đến các bộ phận khác có liên quan. Xác định các rủi ro về phòng cháy chữa cháy, an toàn điện, an toàn thang máy… Liên hệ với các bộ phận có trách nhiệm của nhà nước và đề xuất phương án đáp ứng trong các vấn đề trên.
- Xây dựng kế hoạch vận hành chi tiết cho tất cả các Hệ thống kỹ thuật tòa nhà. Hướng dẫn nhân viên kỹ thuật trong các hoạt động vận hành và bảo dưỡng theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất, đảm bảo đáp ứng yêu cầu hoạt động của tòa nhà nói chung và tuân thủ quy định của pháp luật.
- Ghi nhận chi tiết tình trạng và thông số vận hành của các thiết bị theo danh sách kiểm tra của từng thiết bị hàng ngày. Lập báo cáo theo checklist các hạng mục công việc theo tuần suất của quy trình quản lý của từng hạng mục/trang thiết bị.
- Ghi chép đầy đủ nhật ký bảo dưỡng và sửa chữa cho tất cả các trang thiết bị và báo cáo sau mỗi đợt bảo trì/sửa chữa và nâng cấp.
- Đề xuất mua sắm hoặc thuê máy móc, trang thiết bị cần thiết cho quản lý và bảo quản tòa nhà. Thực hiện chào giá cạnh tranh hoặc chào thầu cho các dịch vụ sửa chữa/bảo trì chuyên sâu, thay thế các vật dụng, thiết bị hỏng không sử dụng được
- Quản lý năng lượng và bảo vệ môi trường cho tòa nhà.
- Chuyển đổi nguồn điện trong vòng tối đa 3 phút trong trường hợp mất điện lưới.
- Theo dõi mức dầu của máy phát, đề xuất và giám sát nhà thầu cung cấp nhiên liệu cho máy phát điện.Đọc, ghi và lưu nhật ký nhiệt độ, mức độ tiêu thụ nhiên liệu máy phát, chỉ số tiêu thụ điện, nước.
- Xử lý khi có các sự cố kỹ thuật trong tòa nhà. Trong trường hợp có sự cố lớn phải được thay thế thiết bị cần thì lập phương án trình chủ đầu tư phê duyệt trong vòng 8 giờ làm việc.
- Đề xuất danh sách vật tư cần mua trong tháng và tự quản lý vật tư này.
- Sửa chữa bảo dưỡng nhỏ để ngăn ngừa hỏng hóc cho hệ thống kỹ thuật khu vực công cộng bên trong văn phòng, Hệ thống PCCC, Hệ thống camera, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống thông gió, hệ thống điện chiếu sáng bên trong và bên ngoài tòa nhà, hệ thống điện …
- Đảm bảo các trang thiết bị hoạt động tốt trước 8h15 hàng ngày
- Lập, trình duyệt và phối hợp với chủ đầu tư, các nhà thầu để thực hiện kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa lớn hệ thống kỹ thuật cũng như phối hợp xử lý các vấn đề lớn phát sinh trong quá trình vận hành.
- Hỗ trợ chủ đầu tư trong việc lựa chọn và phối hợp và quản lý các nhà thầu để thực hiện các phần việc liên quan (nếu có)
- Bảo trì một số hạng mục nhỏ.
IV/ QUYỀN LỢI:
1/ Nhân viên lễ tân
- Lương thưởng theo quy định của Công ty (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ công đoàn ( hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…)
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp.
2/ Nhân viên kỹ thuật
- Lương thưởng theo quy định của Công ty (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ công đoàn ( hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…)
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp
IV/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Ứng viên gửi CV online về địa chỉ mail:
my.nguyen1@adenservices.com và phonghtdn@duytan.edu.vn
Hoặc nộp trực tiếp tại:
TRỤ SỞ CÔNG TY:
Tầng 12 tòa nhà Thành Lợi Buillding, số 3 Lê Đình Lý, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.
Tel: 0938.815.801
----------------------------------------------------------
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp & Chuyển giao Công nghệ – Đại học Duy Tân
Phòng 109A - Số 254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng; Điện thoại:0236.3650403 (135);0236.3650409
Website: http://mycareer.duytan.edu.vn
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: