THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
CÔNG TY CỔ PHẦN CENMACH
Tuyển vị trí: NHÂN VIÊN KINH DOANH (SALES ENGINEER)
I. VỀ CHÚNG TÔI
- Công ty Cổ phần Cenmach là công ty được chuyển đổi từ Công ty Cổ phần Tư vấn Dịch
vụ Bình An tại Bình Dương (từ năm 2017) chuyên kinh doanh đa dạng các sản phẩm từ
phụ tùng, máy móc, thiết bị, công nghiệp, nông nghiệp, khai khoáng, xe nâng, ... đến các
loại vật tư trong ngành bao bì đóng gói, logistics, ... và xuất khẩu các loại thực phẩm đặc
sản của Việt Nam ra nước ngoài.
- Hiện nay, chúng tôi đã hoàn tất định vị lại thương hiệu, hoàn thiện bộ máy quản lý và
đang xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để phát triển thị trường. Nếu bạn là người
có đam mê, lòng nhiệt huyết và đặc biệt là thích công việc kinh doanh, phát triển, xây dựng
mối quan hệ với khách hàng, đối tác thì đừng ngại gửi thông tin cho chúng tôi như bên
dưới. Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác với tất cả các đối tác, khách hàng và cộng sự
có chí hướng, mục tiêu phát triển giống định hướng của chúng tôi.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, xây dựng, phát triển, phân tích và quản lý dữ liệu khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng (Online/offline), đơn vị sản xuất để đối chiếu, xác nhận nhu cầu,
thông tin từ khách hàng và giới thiệu sơ lược về các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Phối hợp xây dựng các giải pháp phù hợp đối với từng khách hàng.
- Tổ chức giới thiệu giải pháp cho khách hàng và đề xuất giải pháp tối ưu nhất cho khách
hàng.
- Lập kế hoạch kinh doanh, chịu trách nhiệm triển khai và doanh số bán hàng được giao.
- Theo dõi tiến độ xuất nhập hàng hóa theo đơn hàng của từng khách hàng và/hoặc làm
việc trực tiếp với nhà cung cấp để nắm tiến độ giao hàng.
- Trực tiếp làm việc với nhà cung cấp để giải quyết những ý kiến của khách hàng liên
quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp.
- Phân tích, đánh giá nhu cầu của thị trường liên quan đến nhóm sản phẩm mà mình phụ
trách phát triển, kinh doanh.
- Cập nhật các sản phẩm mới lên website của công ty và tham gia tư vấn, giải đáp các
thắc mắc của khách hàng trên trang web.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu, đồng thời đề xuất, kiến
nghị những nội dung liên quan đến nhiệm vụ được giao.
- Và các nhiệm vụ được phân công khác khi có yêu cầu.
III. YÊU CẦU
1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan Khối Kỹ thuật hoặc Quản
trị Kinh doanh, Kinh tế đối ngoại., ...
2. Kinh nghiệm: Chúng tôi cần cộng sự có nhiệt huyết và lòng đam mê vì vậy chúng
tôi không đặt nặng yếu tố kinh nghiệm của ứng viên.
3. Kiến thức:
- Có kiến thức về marketing online là lợi thế.
- Am hiểu tình hình kinh tế xã hội và thị trường.
- Có kiến thức về công nghệ và biết cách áp dụng công nghệ vào công việc.
4. Phẩm chất/thái độ:
- Có tinh thần quảng giao.
- Năng động, là người hướng ngoại.
- Nhiệt tình, chịu khó, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Ham học hỏi, không ngại thay đổi.
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng bán hàng, xây dựng mạng lưới khách hàng là ưu tiên.
- Lập kế hoạch, tổ chức công việc.
- Giao tiếp tốt.
- Tư duy phản biện, logic.
- Xử lý khủng hoảng và xung đột.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Chịu được áp lực công việc.
- Quản lý thời gian.
- Quản lý rủi ro và thay đổi.
- Làm việc nhóm, phối hợp với nhiều đối tác, khách hàng, bộ phận.
6. Ngoại ngữ: Sử dụng tốt tiếng Anh là lợi thế.
7. Vi tính: Sử dụng thành thạo.
8. Giới tính: Nam/Nữ từ 22 – 30 tuổi.
9. Số lượng: 05.
IV. QUYỀN LỢI
1. Lương: Cố định hàng tháng + thưởng theo doanh số.
2. Thưởng: theo chỉ tiêu KPI được giao hàng quý/ 6 tháng/ 1 năm.
3. Phúc lợi khác: Được đảm bảo các quyền lợi theo quy định của pháp luật Lao động.
4. Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng, sáng tạo, đầy
nhiệt huyết.
5. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6; thứ Bảy, Chủ nhật chỉ làm việc khi có lịch
hẹn với khách hàng hoặc họp nội bộ.
V. THÔNG TIN LIÊN HỆ
1. Gửi CV về địa chỉ email: cenmachjsc@gmail.com
2. Định dạng tiêu đề nộp hồ sơ (bắt buộc): TD-KD-Hovaten-CV.
3. Hạn chót nhận hồ sơ: 30/09/2022, ưu tiên hồ sơ nộp sớm.
Ứng viên muốn biết thêm thông tin về chúng tôi, xin vui lòng gọi đến số điện thoại
(0236) 7 300 138 hoặc 0931 426 469.
Lưu ý: Chúng tôi chỉ nhận hồ sơ qua email, những hồ sơ không đạt yêu cầu chúng tôi
sẽ lưu lại trong vòng 1 năm để xem xét cho các đợt tuyển dụng sau.
=====================
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp & Chuyển giao Công nghệ – Đại học Duy Tân
Phòng 109B - Số 254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng; Điện thoại: 0236.3650403 (135);0236.3650409
Website: http://mycareer.duytan.edu.vn / Email: phonghtdn@duytan.edu.vn
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: