🌷 CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KHAI THÁC NHÀ GA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG (AHT)
tuyển các vị trí:
- Nhân viên Hỗ trợ hành khách (thời vụ 3 tháng)
- Kỹ thuật viên Tin học (Nhân viên chính thức)
======
🌿 Công ty Cổ phần Đầu tư Khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) được thành lập vào ngày 9 tháng 7 năm 2015 với mục tiêu nâng cấp và phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đường hàng không, góp phần vào thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế nói chung và du lịch nói riêng của thành phố Đà Nẵng.
🌿 Chính thức đi vào hoạt động vào ngày 19/05/2017, công trình Nhà ga hành khách quốc tế - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng do AHT làm chủ đầu tư đã đánh dấu mốc quan trọng trong lịch sử ngành hàng không Việt Nam, khi lần đầu tiên một đơn vị tư nhân sở hữu và vận hành toàn bộ một Nhà ga sân bay.
🌿 Vui lòng xem thêm thông tin công ty tại website: https://danangairportterminal.vn/
=====
CHI TIẾT CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
I/ Nhân viên hỗ trợ hành khách (Yêu cầu tiếng anh giao tiếp tốt)
- Sinh viên năm 3, năm 4 mong muốn tìm kiếm thêm thu nhập
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần tiếng Anh giao tiếp tốt
- Hợp đồng làm việc thời vụ: 3 tháng. Hỗ trợ mùa cao điểm ngành hàng không
- Làm việc tốt sẽ được gia hạn thêm thời gian làm việc
- Thời gian hợp đồng: 3 tháng được hưởng đủ mọi chính sách như hợp đồng 12 tháng.
- Thu nhập: từ 7 đến 9 triệu chưa bao gồm các khoản tiền thưởng theo dịp Lễ.
- Hỗ trợ tiền ăn ca, tiền xăng xe.
🌷 Công việc:
- Nhận biết nhu cầu và kịp thời hỗ trợ hành khách tại nhà ga hành khách quốc tế Đà Nẵng.
- Cung cấp mọi thông tin mà hành khách cần về các vấn đề liên quan.
- Giám sát vệ sinh khu vực lân cận quầy Thông tin.
🌷 Yêu cầu:
- Trình độ: Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Ngoại ngữ/Du lịch
- Ngoại ngữ: TOEIC Quốc tế 650/IELTS 5.5/ TOEFL ibt 70
- Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng tốt.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
- Biết nhiều ngoại ngữ là lợi thế
----------------------
II/ Kỹ thuật viên Tin học (Nhân viên chính thức)
🌷 Công việc:
- Theo dõi/ vận hành hoạt động hệ thống AOC - Airport Operating Center: (Hệ thống quản lý tòa nhà, Hệ thống màn hình thông báo bay, Hệ thống làm thủ tục hành khách, Hệ thống phát thanh công cộng, Hệ thống cáp cấu trúc, Hệ thống báo cháy, Hệ thống tổng đài, Hệ thống camera, Hệ thống quản lý cửa tự động, Hệ thống chữa cháy), đảm bảo sự hoạt động ổn định của hệ thống.
- Vận hành, giám sát hệ thống điện tử
- Thiết lập các quy trình vận hành, giám sát hệ thống Điện tử thuộc hệ được Đội trưởng phân công;
- Tiếp nhận thông tin từ quản lý, Trung tâm điều hành Nhà ga để xử lý sự cố,
- Thông báo và phối hợp với đội khi cần xử lý sự cố ở cấp độ cao hơn;
- Trực hệ thống tại các khu vực đảm bảo không ảnh hưởng đến chuyến bay;
- Tối ưu hóa hệ thống
- Phân tích và đưa ra các giải pháp tối ưu hóa hệ thống;
- Cải tiến hệ thống, quy trình theo hướng tự động hóa công việc;
- Bảo trì hệ thống định kì
- Dựa vào việc kiểm tra định kì, lên kế hoạch thực hiện bảo trì thiết bị điện tử;
- Kiểm tra và thay thế thiết bị trong trường hợp bị lỗi đột xuất.
- Báo cáo tình hình hoạt động, báo cáo và phối hợp với nhân viên bảo trì xử lý khi có sự cố phát sinh.
- Kiểm tra, theo dõi và kiểm soát tình hình hoạt động của các thiết bị thuộc hệ thống Điện tử để ngăn chặn, giảm bớt hư hỏng duy trì khả năng hoạt động tối đa của hệ thống
- Thiết lập và thực hiện bảo trì định kỳ hàng ngày, hàng tháng, hàng quý, hàng năm
- Quản lý và đề xuất các biện pháp nâng cao tuổi thọ của máy móc, thiết bị bảo trì
- Đề nghị mua các bộ phận thay thế, phụ tùng hàng tháng, hàng quý và hàng năm để đáp ứng các kế hoạch bảo trì thiết bị.
🌷 Yêu cầu:
- Trình độ: Cao đẳng/ Đại học
- Chuyên ngành: Công nghệ thông tin
- Trình độ ngoại ngữ: TOEIC quốc tế 400/IELTS 4.0/TOEFL ibt 40
- Tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm 3 năm trong lĩnh vực chuyên môn
- Cẩn thận, có trách nhiệm.
- Có thể làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.
- Ưu tiên các Ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực kỹ thuật tại sân bay.
============
🌼🌼🌼 Quyền lợi được hưởng đối với nhân viên chính thức:
- Mức lương cạnh tranh trong ngành hàng không;
- Được cấp phát đồng phục, hỗ trợ tiền ăn giữa ca và xăng xe hàng tháng;
- Cơ hội thăng tiến: chúng tôi đánh giá dựa vào quá trình làm việc, nỗ lực của bản thân;
- Chế độ nghỉ phép, các khoản BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Nhà nước;
- Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ trong quá trình làm việc;
- Có chính sách đãi ngộ xứng đáng với những đóng góp của các thành viên.
🌼 Hồ sơ xin việc bao gồm:
- Đơn xin việc, CV;
- Giấy sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương và không quá 6 tháng);
- Hộ khẩu, CMND/CCCD và các bằng cấp liên quan (có photo công chứng);
- 2 ảnh 4x6.
🌿 Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Công ty CP Đầu tư Khai thác Nhà ga Quốc tế Đà Nẵng.
🌿 Địa chỉ: Tầng 03, Tòa nhà Trực thăng miền Trung, Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, Phường Hòa Thuận Tây, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
🌿 Hạn nộp hồ sơ: 20/05/2023
🌿 Thời gian nhận hồ sơ: Buổi sáng 8.30 – 11.30, buổi chiều 14:00 – 17:00 hàng ngày, trừ Thứ 7 và Chủ nhật
🌿 Hồ sơ đã ứng tuyển sẽ không được hoàn trả
Hoặc nộp hồ sơ qua email: admin@ahtcorp.vn
==================
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp & Chuyển giao Công nghệ – Đại học Duy Tân
Phòng 109B - Số 254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng; Điện thoại: 0236.3650403 (135);0236.3650409
Website: http://mycareer.duytan.edu.vn / Email: phonghtdn@duytan.edu.vn
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: