THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Sinh viên thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc tại Chi nhánh Tổng Công ty hàng không Việt Nam như sau:
A. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1. Nhân viên Phục vụ Số lượng: 02 người
2. Nhân viên Cân bằng trọng tải Số lượng: 02 người
3. Nhân viên Giám sát sân đỗ Số lượng: 02 người
B. ĐIỀU KIỆN TUYỂN DỤNG
- Nam cao từ 1.65 trở lên, Nữ cao từ 1m56 trở lên;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin;
- Tiếng Anh: Toeic từ 450 trở lên, hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Anh văn
- Ưu tiên ứng viên có thêm Ngoại ngữ: Tiếng Hàn, Trung, Pháp, Nhật
- Chịu được áp lực trong công việc;
- Thời gian làm việc theo ca: 8h/ ca. Ca sáng bắt đầu từ 3h00, ca tối kết thúc lúc 3h00 ngày kế tiếp.
C. CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
Xem tại website: www.diags.com.vn
D. TỔ CHỨC THI TUYỂN:
1. Hình thức thi tuyển:
- Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ, cân đo ngoại hình, theo tiêu chuẩn tuyển dụng
- Vòng 2: Kiểm tra ngoại hình, ứng xử, kỹ năng giao tiếp
- Vòng 3: Kiểm tra tiếng anh (kỹ năng: viết)
- Vòng 4: Phỏng vấn tiếng Anh;
- Vòng 5: Phỏng vấn, kiểm tra kiến thức tổng hợp
- Vòng 6: Kiểm tra sức khỏe.
2. Địa điểm dự thi: Tòa nhà Việt nam Airline- Sân bay Quốc tế Đà Nẵng
3. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 21/11/14 - 05/12/14
(Bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm: Đơn xin đăng ký dự thi (theo mẫu);Chứng minh nhân dân;Bản sao văn bằng chứng chỉ (khi nộp hồ sơ mang theo bản gốc để đối chiếu; 03 ảnh 4x6)
E. LIÊN HỆ
Trung tâm Tư vấn & Hỗ trợ sinh viên Đại học Duy Tân
Văn phòng: Tầng lửng, Phòng 127, 209 Phan Thanh, TP Đà Nẵng
Điện thoại: 0511. 3650 403(125)
Website: http://ttxtvl.duytan.edu.vn
Inbox Facebook : https://www.facebook.com/ttxtvlsv.dtuđể biết thêm chi tiết.
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: