TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY TÂN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
PHÒNG HTDN & CGCN Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: 17/TB-HTDN&CGCN Đà Nẵng, ngày 01 tháng 9 năm 2017
THÔNG BÁO
Tuyển dụng các vị trí quản lý và chuyên viên
tại công ty Link House Miền Trung
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp và Chuyển giao Công nghệ thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc
tại LINKHOUSE MIỀN TRUNG như sau:
Ngày hội tuyển dụng tại Trụ sở công ty: Tòa nhà Vinaconex, Số 320 đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu, ĐN
Thời gian: 09/09/2017
I/ Vị trí tuyển dụng:
1/ Tuyển dụng Giám đốc chi nhánh
2/ Giám đốc Marketing
3/ Phó GĐ kinh doanh
4/ Trưởng phòng kinh doanh
5/ Chuyên viên Digital Marketing
6/ Chuyên viên kinh doanh
7/ Chuyên viên Hành chính - Tổng hợp
II/ Điều kiện tuyển dụng:
- Quản lý & điều hành các công việc chung của Chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm quản lý, phát triển, đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Chi nhánh phù hợp với định hướng của Tổng Công ty và yêu cầu của công việc.
- Đề xuất chiến lược & hoạch định triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng bảo đảm theo đúng mục tiêu và hiệu quả kinh doanh của Tổng công ty giao cho Chi nhánh.
- Quản lý, triển khai các chương trình bán hàng theo từng giai đoạn cho Chi nhánh hoặc phối hợp cùng với Tổng công ty.
- Quản lý các hoạt động thuộc mảng tài chính kế toán của Chi nhánh theo chủ trương & phân quyền do Tổng công ty đề ra.
- Nghiên cứu, xây dựng và tổ chức triển khai các quy định, quy trình công tác có liên quan đến hoạt động, kinh doanh của Tổng công ty.
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo Tổng công ty.
b. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: QTKD, Marketing và các ngành có liên quan
- Có kinh nghiệm quản lý, điều hành công ty
- Giao tiếp, thương lượng, thuyết phục tốt
- Quản lý, điều hành tổ chức khoa học
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên các ứng viên đã làm kinh doanh trong ngành Bất động sản.
c. Quyền lợi:
(Lương từ 10 triệu đến 20 triệu, Hoa hồng 2%/Doanh thu)
- Được hưởng lương tháng 13 vào dịp cuối năm.
2. GIÁM ĐỐC MARKETING
Số lượng: 01 người
a. Mô tả chi tiết công việc
- Nghiên cứu sản phẩm Công ty, nhu cầu thị trường; đối thủ cạnh tranh;
- Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc: Các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm
dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực.
- Xây dựng, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, triển lãm quảng bá hình ảnh công ty.
- Thiết kế, cập nhật các thông tin lên web công ty; trang quảng cáo;
- Trực tiếp chỉ đạo, điều hành, phân công nhiệm vụ, quản lý đội ngũ nhân sự Phòng Marketing làm việc hiệu quả.
- Thiết lập và duy trì, phát triển những mối quan hệ có lợi để truyền tải thông điệp đến khách hàng và đối tác; Biên tập tài liệu, thông cáo báo chí,
bản tin nội bộ và làm việc với cơ quan truyền thông.
- Tham gia huấn luyện tính năng sản phẩm cho NVKD, NVKT, tham gia các hoạt động marketing khác…
Đào tạo nhân viên dưới quyền nhằm nâng cao trình độ chuyên môn.
- Xử lý các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
b. Yêu cầu :
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về Bất động sản.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt.
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước;
- Tư cách đạo đức tốt, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc, luôn sẵn sang học hỏi để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp, đàm phán tốt
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.
c. Quyền lợi:
- Lương cơ bản từ 10 triệu – 15 triệu
- Hoa hồng trên doanh thu bán hàng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam
(BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
- Được tham gia du lịch hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng
- Gắn bó như một gia đình, chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau…
3. CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING
Số lượng: 01
a. Mô tả chi tiết công việc
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media.
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords, Facebook Ads tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm.
Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm trên các website, forum, facebook, wordpress... và các mạng xã hội
- Lập kế hoạch Online Marketing. Theo dõi tiến độ và hiệu quả của kế hoạch
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
b. Yêu cầu :
- Là người có trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình với công việc.
- Am hiểu và có kinh nghiệm trên 1 năm trong ngành.
- Đã từng tham gia nhiều diễn đàn, mạng cộng đồng, có khả năng xây dựng các blog, có số lượng website lớn để
làm vệ tinh cho website cần SEO;
- Có kinh nghiệm tìm kiếm, phân loại website chất lượng có thể đặt backlinks
c. Quyền lợi:
- Lương cơ bản: 6 – 10 triệu
- Được xét tăng lương theo kỳ hạn 6 tháng/lần
- Được tham gia các khóa training, bồi dưỡng, các khóa học đặc biệt do công ty tài trợ.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của luật lao động và công ty.
4. CHUYÊN VIÊN PR – TRUYỀN THÔNG MAR
Số lượng: 01 người
a. Mô tả công việc:
- Xây dựng quan hệ với báo chí, truyền thông & các đối tác có liên quan.
- Soạn thảo các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông.
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông.
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty.
- Thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường, khi có những trường hợp xâm phạm uy tín thương hiệu.
- Phối hợp tổ chức sự kiện.
- Viết lời quảng cáo ngắn (slogan, khẩu hiệu, tiêu đề,....).
- Lên kịch bản, biên tập video quảng cáo, các bài phát thanh trong và ngoài Công ty.
- Lên nội dung, hình ảnh cho các trang website, mạng xã hội của Công ty.
- Phối hợp với phòng kinh doanh lên ý tưởng quảng cáo thúc đẩy các dịch vụ.
- Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng.
- Lập chiến lược kế hoạch marketing và kinh doanh bất động sản của Công ty.
- Tiếp xúc quan hệ với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong lĩnh vực bất động sản, các cơ quan trong việc quản lý
cấp phép, quy hoạch, thiết kế các dự án bất động sản trên địa bàn Công ty hoạt động.
- Chịu trách nhiệm tổ chức các hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Công ty ra công chúng.
- Trực tiếp thực hiện chỉ đạo Phòng kinh doanh BĐS bán hàng của Công ty, lập và điều phối chỉ tiêu bán hàng dự án tới khách hàng.
- Chuẩn bị và thực hiện tài liệu giới thiệu, trình chiếu sản phẩm, bài thuyết trình dự án, bản đề xuất, báo giá và hợp đồng mua bán hàng.
- Phân tích thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các chủ đầu tư bất động sản, lập kế hoạch hợp tác giữa Công ty với đối tác.
- Báo cáo Tổng giám đốc Công ty về tình hình thực hiện nhiệm vụ một cách kịp thời, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh trì trệ và thiệt hại.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Sàn Giao dịch BĐS và Phòng kinh doanh BĐS.
- Thực hiện các công việc khác do Tổng giám đốc Công ty phân công.
b. Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm đã quản lý Sàn BĐS ít nhất 6 tháng.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, quản lý công việc, tầm nhìn tư duy chiến lược tốt, nhạy bén về các khoản đầu tư của doanh nghiệp.
- Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cá nhân, có trách nhiệm cao với công việc & chịu được áp lực.
- Có hiểu biết xã hội và các mối quan hệ sâu rộng với các cơ quan, tổ chức…
c. Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng + các loại phụ cấp
(Lương từ 7 triệu đến 15 triệu, hoa hồng 1,5%/DT)
6. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
Số lượng: 20 người
a. Mô tả công việc:
- Hoạch định và triển khai kế hoạch kinh doanh cho bản thân và phòng kinh doanh xuyên suốt tuần/tháng/quý/năm nhằm đạt được mục tiêu lợi nhuận.
- Hỗ trợ các thành viên đội nhóm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Đào tạo, tuyển dụng các thành viên về các kỹ năng môi giới bất động sản.
- Tham vấn chính sách bán hàng và phối hợp với các trưởng phòng khác đề ra chiến lược kinh doanh cho Công ty.
- Nắm bắt tình hình biến động thị trường, biến động đội ngũ….. báo cáo lên cấp trên và đưa ra các phương án giải quyết hợp lí.
b. Yêu cầu công việc
- Thái độ và hành động quyết định sự thành công của bạn.
- Công tác trong lĩnh vực Bất động sản 2-3 năm.
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có ý chí cầu tiến.
c. Quyền lợi:
- Lương cơ bản từ 4 triệu – 8 triệu
- Hoa hồng 2% - 3%/ tổng doanh thu phòng.
- Hoa hồng 65%- 71% / doanh thu bán hàng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BH Thất nghiệp…)
- Được tham gia du lịch hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng
- Gắn bó như một gia đình, chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau….
- Cơ hội thăng tiến cực kỳ cao
- Trưởng phòng kinh doanh --> Giám đốc chi nhánh chỉ trong vòng 3 tháng.
7. CHUYÊN GIA KINH DOANH
Số lượng: 30 người
a. Mô tả công việc
- Tìm kiếm, lựɑ chọn, tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm và dịch vụ BĐS củɑ công ty.
- Mɑrketing online & offline để tìm khiếm và xây dựng MQH khách hàng.
- Ϲhăm sóc khách hàng hiện tɑi và khách hàng tiềm năng
- Khảo sát thực tế thị trường và nghiên cứu đối thủ cạnh trɑnh.
- Tiếp thu, nâng cɑo kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng
- Ƥhối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung.
- Ƭhường xuyên cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhɑnh chóng nắm bắt nhu cầu củɑ khách hàng
- Ɲâng cɑo kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp
b. Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về BĐS
- Giao tiếp tốt
- Đam mê kinh doanh đặc biệt kinh doanh bất động sản
- Có kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực khác
- Nhiệt tình, hòa đồng, ham học hỏi, cầu tiến trong công việc.
- Khả năng làm việc nhóm
- Có ngoại hình ưa nhìn. thông minh, hoạt bát và trung thực
- Đam mê, có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường bất động sản,
- Có khả năng tác nghiệp với các đồng nghiệp, làm việc tích cực, chịu khó, biết lắng nghe, phân tích, xử lý linh hoạt.
- Có tinh thần cầu tiến, tham vọng.
- Cần cù bù thông minh, kiên trì và chịu được áp lực cao.
- Mong muốn kiếm thật nhiều tiền và khẳng định giá trị.
c. Quyền lợi:
- Lương từ 3 đến 9 triệu.
- Hoa hồng cao nhất thị trường: 65% - 71% (từ 50tr – 100 triệu/ giao dịch)
- Hưởng chế độ Bảo hiểm Quốc tế (được khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả bệnh viện có Khoa quốc tế với chất lượng dịch vụ tốt nhất)
- Được tham gia đào tạo kỹ năng Marketing Onine miễn phí như: SEO, Facebook Ads, Wordpress, kỹ năng đăng tin bán hàng……
- Được tham gia du lịch hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng
- Gắn bó như một gia đình, chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau….
8. CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
Số lượng: 30 người
Mô tả:
- Tìm kiếm khách hàng đa kênh và giới thiệu dự án
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
- Tham gia vào hoạt động bán hàng, tư vấn khách hàng và lập kế hoạch kinh doanh theo định hướng của Công ty.
- Thực hiện các công việc chung theo chỉ đạo của Công ty
Quyền lợi:
- Hoa hồng cao nhất thị trường: 65% - 71% (từ 15tr – 50 triệu/ giao dịch)
- Ứng ngay 20% khi ký hợp đồng.
- Được tham gia đào tạo kỹ năng Marketing Onine miễn phí như: SEO, FacebookAds, Wordpress, kỹ năng đăng tin bán hàng……
- Được tham gia du lịch hàng năm tới các địa điểm nổi tiếng
- Gắn bó như một gia đình, chế độ phúc lợi như sinh nhật, hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau….
9. CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH – TỔNG HỢP
Số lượng: 2 người
- Tham mưu cho Lãnh đạo Công ty về công tác nhân sự - hành chính để tổ chức, xây dựng quy trình quản lý nhân sự.
- Tham gia xây dựng các chính sách nhân sự, đánh giá và phát triển nguồn nhân lực.
- Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và thực hiện đúng tiến độ kế hoạch tuyển dụng nhân sự đã đề ra.
- Trực tiếp phỏng vấn ứng viên theo quy trình tuyển dụng.
- Giải quyết các công việc liên quan đến chính sách, chế độ đối với người lao động (BHXH, BHYT, Lương, ….).
- Lập báo cáo về tình hình tuyển dụng - đào tạo lên cấp trên theo định kỳ/yêu cầu;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BGĐ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Yêu thích công việc HCVP
- Am hiểu về nghiệp vụ quản lí nhân sự.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình
- Lương: 5 đến 7 triệu. (Có thể tăng hơn nữa tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm làm việc của ứng viên.)
- Ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Chế độ quyền lợi hưởng theo năng lực và kết quả công việc của từng cá nhân; Chế độ khác theo quy định chung
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà Nước
III/ Cách thức nộp hồ sơ:
Ngày hội tuyển dụng tại Trụ sở công ty: Tòa nhà Vinaconex, Số 320 đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu, ĐN.
Thời gian: 09/09/2017
Hoặc ứng viên thực hiện việc gửi hồ sơ theo cách thức như sau:
- Gửi CV qua cả 2 địa chỉ email: hr.truclinkhouse@gmail.com; qhdoanhnghiepdtu@gmail.com
(Tiêu đề email: Họ và tên - Lớp - SĐT - Vị trí dự tuyển)
----------------------------
Mọi thắc mắc ứng viên vui lòng liên hệ tại:
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp & Chuyển giao Công nghệ – Đại học Duy Tân
Phòng 712 - Số 03 Quang Trung, Đà Nẵng; Điện thoại: 0236 .3650409;
Website: http://mycareer.duytan.edu.vn
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: