------------------------
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
[NGÂN HÀNG SÀI GÒN - CN SÔNG HÀN (SCB Sông Hàn)]
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô, SCB SÔNG HÀN cần tuyển dụng các Sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi tại Trường ĐH Duy Tân về làm việc tại SCB Sông Hàn. Cụ thể làm việc tại các vị trí:
I/ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1/ Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp. (1 người)
2/ Chuyên viên Khách hàng Cá nhân. (4 người)
3/ Nhân viên Tư vấn Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân. (2 người)
II/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1/ Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp.
- Phát triển Khách hàng Doanh nghiệp:
+ Tiếp xúc, ghi nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của SCB.
+ Khai thác, tiếp nhận nhu cầu vay/ bảo lãnh/ tài trợ thương mại…, thu thập hồ sơ tín dụng/bảo lãnh/tài trợ thương mại…, thẩm định khách hàng; trình hồ sơ cấp tín dụng/ bảo lãnh/ tài trợ thương mại…, hồ sơ tái cấp tín dụng theo đúng Quy chế, Quy định, Quy trình tín dụng hiện hành của SCB.
+ Khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của SCB: tiền gửi có kỳ hạn/không kỳ hạn, thẻ và ngân hàng điện tử và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng khác.
+ Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ các giao dịch liên quan nghiệp vụ thanh toán quốc tế như: chuyển tiền đi nước ngoài, chiết khấu bộ chứng từ, nhờ thu xuất/nhập, thanh toán L/C… theo quy định của SCB và của Ngân hàng Nhà nước.
+ Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của SCB.
+ Thu thập thông tin về thị trường, đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng tại CN để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
+ Bán chéo sản phẩm, dịch vụ theo quy định hoặc theo phân công của lãnh đạo.
- Chăm sóc Khách hàng:
+ Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới theo quy định của SCB.
+ Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm (bất động sản, động sản…); đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi, thu nợ, thu lãi khách hàng theo định kỳ (nếu có).… đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
+ Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
+ Giám sát và đôn đốc tình hình thực hiện các điều kiện tín dụng, các cam kết sử dụng sản phẩm dịch vụ bán chéo của khách hàng.
+ Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định của SCB và của Chi nhánh.
- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ, tài liệu, báo cáo có liên quan theo đúng quy định của SCB.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
2/ Chuyên viên Khách hàng Cá nhân.
- Tìm kiếm và khai thác, tiếp thị bán các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của SCB (Cho vay, thẻ , bảo hiểm...).
- Tiếp nhận nhu cầu tín dụng của khách hàng, thu thập hồ sơ tín dụng, thẩm định khách hàng, trình hồ sơ cấp tín dụng theo quy định của SCB.
- Giám sát tình hình sử dụng vốn vay; giám sát định kỳ tài sản bảo đảm; đôn đốc, nhắc nợ, nhắc lãi khách hàng theo định kỳ, đảm bảo tính chính xác và hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện các chương trình, sự kiện quảng cáo cho các sản phẩm dịch vụ của SCB.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
3/ Nhân viên Tư vấn Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh thuộc mảng kinh doanh của Phòng/Bộ phận DVKH và phát triển khách hàng mới.
- Tiếp đón, tư vấn, hướng dẫn Khách hàng thực hiện các thủ tục giao dịch trước khi mời Khách hàng vào quầy giao dịch.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đảm bảo tuân thủ chất lượng dịch vụ tại Đơn vị theo quy định của SCB nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo cấp trên.
III/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1/ Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh Khách hàng Doanh nghiệp trong lĩnh vực Ngân hàng.
- Có hiểu biết về nghiệp vụ, sản phẩm, dịch vụ tín dụng ngân hàng.
- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán.
https://scb.talent.vn/job/nhan-vien-khach-hang-doanh-nghiep-toan-quoc-1005
2/ Chuyên viên Khách hàng Cá nhân.
- Trình độ học vấn từ Đại học trở lên, tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc độc lập.
https://scb.talent.vn/job/nhan-vien-khach-hang-ca-nhan-toan-quoc-1004
3/ Nhân viên Tư vấn Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint).
- Ngoại hình: cân đối, dễ nhìn.
IV/ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
* Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại:
NGÂN HÀNG SÀI GÒN_CN SÔNG HÀN (SCB Sông Hàn)
ĐC: 16 Trần Phú, Đà Nẵng
ĐT: A. Lê Hồng Thịnh – Giám đốc Chi nhánh: 0905234284
* Hoặc nộp hồ sơ trực tuyến tại: https://tuyendung.scb.com.vn/
-------------------------------------
MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Phòng Hợp tác Doanh nghiệp & Chuyển giao Công nghệ – Đại học Duy Tân
Phòng 109A - Số 254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng; Điện thoại: 0236 3650403 (135); 0236. 3650409
Website: http://mycareer.duytan.edu.vn
» Tin mới nhất:
» Các tin khác: